เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ปล่อยผู้ต้องสงสัย ถ่ายโฟร์-มด ปดส. ไม่แน่ใจใช่ตัวจริง?

|

































ปดส. ปล่อย 3 ต้องสงสัย ถ่ายคลิป "โฟร์-มด" ชี้ ยังไม่สามารถระบุได้ เป็นตัวจริงหรือแพะ ขอรอหลักฐานก่อนสรุป พร้อมเรียกประชุมชุดสืบสวน พรุ่งนี้

พ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝ่ายปฏิบัติการ 4 กองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็กและสตรี ( ปดส. ) เปิดเผย ความคืบหน้าคดีคลิปลับ "โฟร์-มด" ว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ได้ปล่อยตัวชาย 3 คน ที่อ้างว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุไปแล้ว โดยไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆและชายทั้ง 3 ก็มีที่พักเป็นหลักแหล่ง ไม่คิดหลบหนี หากจะเรียกมาสอบสวนเพิ่มอีกเมื่อใด ชายทั้ง 3 ก็พร้อมร่วมมือ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่สอบปากคำ ก็ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มขึ้น แต่ไม่ยืนยันว่า ทั้ง 3 คนนั้น เป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ หรือ เป็นการจัดฉากขึ้นมา ซึ่งต้องสืบสวนต่อไป ส่วนมือถ่ายคลิปและคนเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตนั้น เจ้าหน้าที่มีเบาะแสเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ และในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. จะมีการประชุมพนักงานสืบสวนและสอบสวนคดีดังกล่าว ที่ลงพื้นที่ในแต่ละส่วน

เพื่อมาประมวลผลและวางแผนตามล่าคนร้ายที่ก่อเหตุจริง ส่วนชาย ทั้ง 3 คนนั้น หากเป็นผู้ร่วมก่อเหตุจริง ก็เรื่องที่น่ายินดีที่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ แต่หากผลกการสืบสวนพบว่า ไม่เกี่ยวข้อง ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดนักร้องสาว จะมีการแถลงข่าวรายละเอียดทั้งหมด ในวันนี้ เวลา ประมาณ 14.00 น โดยมี นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ เป็นผู้แถลง ที่ บริษัทอาร์เอส ซ.ลาดพร้าว 15

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไอ เอ็น เอ็น

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP