เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ฝน ไม่อยากตอกย้ำ ขิง เลี่ยงไม่รับโทรศัพท์เพื่อเคลียร์

|

จากเหตุการณ์ที่ "ขิง-ทัศนพรรณ สิริสุขะ" ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา เกี่ยวกับการเลิกราของเธอกับ "ตูน บอดี้สแลม-อาทิวราห์ คงมาลัย" ที่สาวขิงระบุว่า สาวมากความสามารถ "ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์" เข้ามาเป็นตัวเสียบเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เธอต้องเสียใจ รวมถึงได้หลุดปากว่าเคยโทรไปหาสาวฝนจริง ซึ่งเหตุการณ์ที่สาวขิงออกมาปล่อยโฮครั้งนี้ ทำให้สาวฝนถูกมองว่าเป็นมือที่สามอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อเจอะเจอกับสาวฝนจึงได้ไถ่ถามเกี่ยวกับเด็นข่าวนี้ โดยเธอได้ให้คำตอบว่า...

ฝน : เค้าเลิกกัน เห็นเค้าเสียใจ ฝนก็เสียใจด้วย แต่ถ้าเค้ายังคิดว่า ฝนเป็นมือที่3 ที่ทำให้เค้าต้องเลิกกันฝนก็เสียใจอยู่แล้ว ฝนก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ใครเสียใจ ไม่ได้มีเจตนาให้พี่ขิงเสียใจด้วย ซึ่งบทสัมภาษณ์ของพี่ขิง ตัวฝนยังไม่ได้ดูยังไม่ได้อ่าน ถามว่ารู้สึกยังไงฝนขอไม่แสดงความคิดเห็นดีกว่า ฝนคิดว่าเป็นเรื่องของเค้ากับพี่ตูน

คืออย่างที่พี่ตูนเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าเรื่องราวเป็นยังไง คือฝนไม่อยากพูดตอกย้ำ เพราะว่ายิ่งตอกย้ำไป โอเคถ้าพี่ขิงเค้าเสียใจ ฝนก็ไม่อยากไปพูดตอกย้ำให้เค้าเสียใจ หรือว่าอะไรด้วย และขอยืนยันคำพูดของพี่ตูนแล้วกัน ฝนไม่อยากพูดอะไรมาก

แล้วที่ ขิง บอกว่าโทรไปคุยกับ ฝน จริงรึเปล่า?

ฝน : เรื่องที่พี่ขิงโทรฯ ไปพี่ๆ หลายคนก็ถามฝน ซึ่งฝนยืนยันว่าไม่ได้โทรมา แต่ถ้าเค้าให้สัมภาษณ์ว่าเค้าโทรฯ มาจริงๆ ฝนอาจจะไม่ได้รับหรือโทรฯ ไปที่ออฟฟิต ฝนก็เลี่ยงที่จะไม่รับ เพราะว่าฝนก็ทำงานอยู่ ก็ไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งจริงๆ ข่าวทุกข่าวเรา 2 คนจะไม่รับข่าวสารกันอยู่แล้ว และก็ไม่มีการพูดถึงเราพยายามใช้ชีวิตอยู่ 2 คน หลีกเลี่ยงที่จะดูคอมเม้นท์ เพราะต่างคนก็ต่างคิดมากทั้งคู่ ก็เลี่ยงไปใช้ชีวิตให้มีความสุขซะดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
DARADAILY

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP