เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

“หมาฮีโร่” ลากเพื่อนที่ถูกรถชนออกจากทางด่วน

|



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 ธันวาคม 2551 14:10 น.

ฟ็อกซ์นิวส์ - กล้องวงจรปิดที่ตรวจสอบสภาพการจราจรบนถนนฟรีเวย์สายหนึ่ง ซึ่งคลาคล่ำด้วยยวดยานพาหนะในกรุงซันติอาโก ของ ชิลี จับภาพวีรกรรมอันน่ายกย่องของสุนัขตัวหนึ่ง ที่พยายามลากเพื่อสุนัขอีกตัวซึ่งถูกรถชนบาดเจ็บ ออกจากถนนที่แสนจะพลุกพล่าน

วิดีโอดังกล่าว จากเครือข่ายโทรทัศน์อัซเตกา อเมริกา โคโลราโด บันทึกภาพขณะที่สุนัขตัวหนึ่งซึ่งได้รับบาดเจ็บ นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนฟรีเวย์ หลังถูกรถยนต์คันหนึ่งพุ่งชนอย่างจัง ทันใดนั้น “เจ้าหมากู้ชีพ” ได้วิ่งหลบหลีกรถยนต์อย่างคล่องแคล่วเพื่อเข้าไปใกล้ๆ เพื่อนสุนัขเคราะห์ร้าย จากนั้นมันจึงลากเพื่อนสุนัขที่บาดเจ็บสาหัสข้ามช่องทางการจราจร ขณะที่ยวดยานพาหนะที่แล่นมาด้วยความเร็วสูงต้องหักหลบสุนัข 2 ตัว อย่างอุตลุด

ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า ไม่มีผู้ใดหยุดรถลงมาช่วยเหลือสุนัข 2 ตัวนี้เลย

พิธีกรของเครือข่ายโทรทัศน์อัซเตกา อเมริกา โคโลราโด กล่าวว่า “ภาพเหล่านี้ มาจากกล้องวงจรปิดซึ่งแพร่ภาพเหตุการณ์ที่อาจจะธรรมดามากๆ บนถนนฟรีเวย์ที่พลุกพล่านด้วยรถยนต์ อาจจะดูธรรมดาสำหรับพวกเราที่เห็นสุนัขวิ่งไปวิ่งมาบนถนน แต่ในวิดีโอชิ้นนี้ เราได้เห็นสุนัขดิ้นรนเอาชีวิตรอด หลังถูกรถชน”

“สิ่งที่สะเทือนความรู้สึกมากๆ คือ เราได้เห็นวีรกรรมเยี่ยงวีรบุรุษของสุนัขตัวหนึ่ง ที่พยายามลากเพื่อนของมันออกจากถนนฟรีเวย์ เราจะเห็นอุบัติเหตุคล้ายๆ เช่นนี้อีก จนกว่าเราจะหาทางช่วยเหลือสุนัขข้างถนนได้”

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP