เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

โฟร์ - มด รินน้ำตา ขอร้อง ลบภาพแอบถ่าย

|



หลังเกิดกรณีคลิปแอบถ่ายศิลปิน โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - คุณัชญา ชัยรัตน์ นักร้องดูโอค่ายอาร์เอส ขณะเปลี่ยนเครื่องแต่งกายในห้องน้ำ แพร่กระจายออกมาทั่วอินเตอร์เน็ต ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กันยายน ทั้ง 2 สาว โฟร์-มด ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนพร้อมกันเป็นครั้งแรกใน งานประกวด "เอ็มทีวี พรีเซนต์ ฮานามิ วีเจ แก๊ง" ที่ ลานหน้าห้างสยามพารากอน เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. โดยเมื่อเดินทางมาถึงทั้งสองสาวมีสีหน้านิ่งเรียบ ผู้สื่อ-ข่าวเริ่มถามว่า

รู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โฟร์ ตอบด้วยเสียงสั่นเครือทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า รู้สึกแย่มาก เพราะไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง

ส่วนมดถึงกับปล่อยโฮ ร้องไห้ด้วยความขมขื่น พร้อมกล่าวว่า สภาพจิตใจแย่มาก รู้สึกแย่ ยิ่งช่วงนี้ต้องเครียดหลายๆเรื่อง แล้วยังมาเจออะไรแบบนี้

เหตุการณ์นี้มีผลกระทบอย่างไรบ้าง

โฟร์เผยว่า ทั้งสองคนยังต้องทำงานอยู่ทุกวัน เจอผู้คนก็ ถามแต่เรื่องนี้ กำลังใจในการดำเนินชีวิตหรือการทำงานในทุกวันก็แย่ลง

ได้กำลังใจจากไหนบ้าง

มด ที่ยังคงร่ำไห้กล่าวด้วยน้ำเสียงปนสะอื้นว่า ขอบคุณสื่อ-มวลชนและแฟนคลับทุกๆคนมากๆ ที่คอยให้กำลังใจ ถึงแม้สภาพจิตใจตอนนี้พวกเราแทบจะรับไม่ไหวก็จริง แต่ก็ขอขอบคุณจริงๆ ที่แฟนคลับเป็นกำลังใจให้ ถ้าเกิดไม่มีกำลังใจเหล่านี้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอยู่ได้อย่างไร ทุกวันนี้ไม่กล้าเจอหน้าใครแล้ว ถ้าสมมติตนไปโรงเรียนหรือไปที่ไหนก็ตาม แล้วเจอคนที่ได้ดูคลิปนั้น เขาจะมองอย่างไร ตนรู้สึกแย่มาก

สองสาวดูโอยังวอนขอให้ผู้ที่มีคลิปนี้ลบคลิปทิ้ง โดยโฟร์เผยว่า โฟร์กับมด คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ นอกจากขอให้ทุกคนที่มีคลิปอยู่ หรือผู้ที่ได้เห็นว่าอย่าส่งต่อ และขอให้ลบทิ้ง ด้านมดก็ร่วมขอร้อง ทั้งยังวอนขอให้ลองคิดดูว่าถ้าคนที่โดนกระทำเป็นลูกหลาน หรือคนที่คุณรัก หรือตัวคุณเองจะรู้สึกอย่างไร ขณะที่โฟร์พูด เสริมว่า ตอนนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ทางค่ายและตำรวจเป็นผู้จัดการ ทั้งนี้ หลังให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน 2 นักร้องสาวก็พักทำใจและเช็ดน้ำตาหลังเวที ก่อนที่จะแสดงสปิริตขึ้นโชว์เพลงบนเวทีด้วยสีหน้า ยิ้มแย้มแจ่มใส

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามจับกุมแก๊งอุบาทว์ แอบถ่ายคลิปโฟร์-มด พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก. ปดส. เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทอาร์เอสฯต้นสังกัดของ 2 นักร้องสาวได้ให้ข้อมูล เกี่ยวกับวันและเวลาที่ทั้ง 2 เข้าพักที่โรงแรมเกิดเหตุมาให้แล้ว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายน มีรายการโทรทัศน์เชิงข่าวบุกเข้าไปถ่ายสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น มีการสัมภาษณ์เจ้าของสถานที่ และตัวผู้เสียหายคือน้องมดแล้ว ตรงนี้เหมือนเป็นการแหวกหญ้าให้งูตื่น เพราะเจ้าหน้าที่ ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายเข้าค้นสถานที่เกิดเหตุ เมื่อเป็นแบบนี้แล้วอาจทำให้พยานและหลักฐานบางส่วนถูกทำลายไปก่อนได้

ผบก.ปดส.กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดของนักร้องสาวยังไม่มาให้ปากคำหรือแจ้งความกับตำรวจ ปดส.อย่างเป็นทางการ ทำให้ไม่มีบันทึกปากคำสำหรับใช้เป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับ และยังทำให้ การขอหมายค้นล่าช้า ความจริงตัวผู้เสียหายไม่ต้องมาเองก็ได้ ขอให้เป็นผู้จัดการหรือทนายที่รับมอบอำนาจมาให้ปากคำแทนก็ได้

พล.ต.ต.วิสุทธิ์เปิดเผยอีกว่า สำหรับผู้เกี่ยวข้องกับการแอบถ่ายคลิปนี้ ตำรวจรู้ตัวแล้ว มีประมาณ 4 คน โดยกลุ่มที่ลงมือถ่ายเป็นชาย 3 คน แอบถ่ายด้วยกล้อง วีดิโอ อาจจะเป็นคนเดียวแอบถ่าย ส่วนที่เหลืออีก 2 คน คอยดูต้นทาง ก่อนไปแจกจ่ายให้เพื่อนฝูงดู สำหรับกลุ่มที่แอบถ่ายนี้ทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดกับเจ้าของสถานที่ เนื่องจากรู้ห้องและเวลาเข้าพักของนักร้องทั้งสองเป็นอย่างดี ส่วนอีกคนที่เป็นผู้หญิงนำคลิปดังกล่าวมาอัพโหลดหรือนำมาโพสต์ ซึ่งยังไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับกลุ่มที่แอบถ่ายหรือไม่ โดยนำมาโพสต์ในเว็บวาไรตี้แห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังประสานกับเจ้าหน้าที่ไอซีทีให้ช่วยตรวจสอบ ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นสถานที่และมีพยานหลักฐานเพียงพอว่าใครเกี่ยว ข้องบ้างจะเรียกตัวมาสอบสวนทันที

ด้าน นางปวริศา ชัยรัตน์ คุณแม่ของมด-คุณัชญา เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ถึงตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นในส่วนที่บริษัทดูแลจัดการและทางตำรวจ แต่ยังไม่รู้สึกดีเต็มร้อยเพราะวีซีดีต่างๆ ที่มีคลิปนี้อยู่ ยังวางขาย แม่อยากให้ถูกปราบปรามให้หมด และขอประณามพวกที่กระทำเรื่องสนุกของตัวเองบนความทุกข์ของคนอื่น สุดท้ายแล้วอยากวิงวอนให้ทุกคนอย่าซื้อหาคลิปมาดู อยากให้ทำสิ่งที่สร้างสรรค์ สร้างกำลังใจให้น้องมด เพราะน้อง ไม่รู้เรื่อง และเป็นผู้ถูกกระทำ ตอนนี้สภาพจิตใจของน้องมดเริ่มดีขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ จากนี้แม่จะดูแลให้น้องมดระวังตัวมากขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ไทยรัฐ


แอบถ่ายโฟร์มด แอบถ่ายโฟร์-มด โฟร์มดแอบถ่าย คลิปแอบถ่ายโฟร์มด

คลิปแอบถ่ายโฟร์-มด รวมคลิปโฟร์ดมด แอบถ่ายโฟร์-มดในห้องน้ำ คลิปลับโฟร์-มด

คลิปโฟร์-มด แอบถ่ายเห็นกันเต็มๆ

ดาวน์โหลดคลิปโฟร์มด โหลดคลิปโฟร์มด แอบถ่ายโฟร์มดในห้องน้ำ คลิปดารา คลิป มด คลิปลับ

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP