เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

usb 500 GB ใหม่ล่าสุด จากอิมเมชั่น

|


จากความสำเร็จในการทำตลาด พอร์ตเทเบิล ฮาร์ดไดร์ฟ ในช่วงที่ผ่านมา บริษัท อิมเมชั่น ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้นำในการผลิตสื่อบันทึกข้อมูล จึงตอบสนองกลุ่มผู้ที่ต้องการเก็บบันทึกข้อมูล รูปภาพ เพลง วีดีโอ และ Back up ข้อมูลไฟล์ขนาดใหญ่ ด้วยการแนะนำ Apollo Portable Hard Drive ( อพอลโล พอร์ต เทเบิล ฮาร์ดไดร์ฟ ) ที่มีความจุสูงถึง 500 GB

Apollo Portable Hard Drive จากพื้นฐานฮาร์ดไดร์ฟ เทคโนโลยี 2.5 นิ้ว ประสิทธิภาพสูง ด้วยพลังจาก USB อพอลโล พอร์ตเทเบิล ฮาร์ดไดร์ฟ โดดเด่นด้วย ขนาดที่บางกระทัดรัด น้ำหนักเบา การออกแบบที่มีสไตล์ ผสานความล้ำสมัย หรูหรามีไสตล์ และ ขนาดกะทัดรัด

Apollo Portable Hard Drive ได้รับการออกแบบสวยงามด้วยวัสดุพื้นผิวแบบ Midnight – black brushed surface รอยแปรงสีดำสนิทบนแผ่นโลหะเคลือบโครเมี่ยม จึงมั่นใจได้ว่าเป็นที่ดึงดูดใจของกลุ่มผู้บริโภค ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี่ที่ล้ำนำสมัย และ กลุ่มนักธุรกิจมืออาชีพ อีกทั้งมีน้ำหนักเบาเพียงครึ่งปอนด์เหมาะกระชับพอดีกับฝ่ามือ สะดวกในการพกพา สามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อแจ็กเก็ต มีขนาดความจุให้เลือกได้ 4 ขนาด 160GB, 250GB, 320GB และ 500GB



อพอลโล พอร์ตเทเบิล ฮาร์ดไดร์ฟ มาพร้อมกับความง่ายในการติดตั้ง และง่ายในการใช้งาน ด้วย Total Media Backup™ software ที่มีเครื่องมือที่ช่วยให้การสำรองข้อมูลพร้อมใช้งาน บันทึกข้อมูล รูปภาพ เพลง และ วีดีโอ ได้สะดวก ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับเครื่อง PC, Mac , desktops และ laptops, นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการจัดเก็บข้อมูลให้เลือก ทั้งแบบ schedule, synchronize และ restore อย่างรวดเร็วด้วยการคลิกเมาส์ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานขณะเดินทาง เต็มไปด้วยพลังงานจาก USB 2.0 ทำให้ไม่ต้องการพลังงานเพิ่มจากการเสียบปลั๊กไฟหรือพลังงานจากแบตเตอร์รี่ อีกทั้งขณะทำการถ่ายโอนข้อมูลจะมีแสงไฟ จาก เอล อีดี สีฟ้า เป็นตัวแสดงผลการทำงานของเครื่องด้วย

Saethao

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP