เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีกุน

|


ดวงชะตาของคนปีกุนประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
ปี นี้ท่านใดที่ประกอบธุรกิจกการท่องเที่ยว การขนส่งจะได้รับผลดี ส่วนท่านที่ ทำงานประจำ การงานปีนี้คงเกิดการเปลี่ยนแปลงเช่น ย้ายตำแหน่ง ย้ายที่ทำงาน มีความรับผิดชอบสูงขึ้น ความกดดันเพิ่มมาก ขึ้น หรือถ้าวางแผนไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็มีส่วนช่วยเสริมดวงชะตาเช่นกัน
โชคลาภเงินทอง
ถ้า ท่านประกอบธุรกิจกับต่างประเทศ จะได้รับผลประโยชน์โภคผลจากดวงดาวส่องประกาย ความดีเข้ามา ถ้าเป็นธุรกิจประเภทอื่นตัวเองต้องลงมือทำเองทั้ง ยังเกิดภาพลักษณ์เสียทรัพย์ หมายความว่าลงทุนลงแรงสิบส่วน ให้ผลตอบแทนแค่ ห้าส่วน คงต้องเก็บออมเงินไว้สักก้อนเผื่อฉุกเฉินจะได้ใช้จ่าย

สุขภาพร่างกาย

ภาย ใต้อิทธิพลของดาวส่งผลร้ายในเรื่องอุบิตเหตุเภทภัย ถูกสัตว์ที่มีเขี้ยวแหลม คมกัดทำร้าย ทั้งยังอาจถูกโจรกรรมลักทรัพย์ มีขโมยขึ้นบ้าน ผู้หญิงปีกุนที่ตั้งครรภ์ต้องดูแลร่างกายตัวเอง ป้องกัน ทารกในครรภ์ให้ดี ทั้งระวังโรคเต้านม โรคต่อมน้ำเหลือง เป็นต้น

เรื่องราวความรัก
คน ปีกุนถูกดาวร้ายเล็งชีวิต มีเรื่องโศกอาลัย ถ้าไม่ใช่ญาติสนิทชิดเชื้อ ไม่ ควรไปเยี่ยมคนไข้หรือไปร่วมงานศพ เพราะจะจำความเจ็บป่วยมาสู่ครอบครัว ส่วนความรักของคนปีกุน ถ้าท่านยังครองตัวเป็นโสด ระหว่างที่ออกท่อง เที่ยว จะได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกชะตา

คนปีกุนที่เกิดปี พ.ศ.2538
ปี นี้ไม่ตั้งใจเล่าเรียน พ่อแม่ผู้ปกครองควรพาไปไหว้พระทำบุญ ขณะเดียวกันควร ต้องไปกวดวิชาเรียนเพิ่มเติม ทั้งเวลาออกนอกบ้านต้องคำนึงถึงความ ปลอดภัย ขณะเล่นกีฬาออกกำลัง อาจเกิดอุบัติเหตุรับบาดเจ็บ

คนปีกุนที่เกิดปี พ.ศ.2526
ท่าน จะได้รับอิทธิพลของดาวอุบัติเหตุเภทภัย จึงควรหลีกเลี่ยงอย่าได้ปะทะ ตั้ง มั่นอยู่กับที่ ไม่โลภมากไม่คิดอ่านเกินเลย ใช้ความขยันชดเชยส่วนที่ทื่อ ด้าน ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ วิ่งเต้นไปโน่นมานี่ แต่เปรียบเสมือนตัดเย็บ ชุดวิวาห์ให้กับคนอื่น หมายความว่าทำงานแทบตาย ผู้ที่ได้รับประโยชน์กลับเป็นคนอื่น

คนปีกุนที่เกิดปี พ.ศ.2514
เรือน ชะตามีโชคลาภผ่านเข้ามา แต่ล้วนเป็นลาภตรง ต้องอาบเหงื่อต่างน้ำค่อยได้เงิน มา อย่าได้ตั้งความหวังต่อลาภลอย ไม่ควรเล่นเก็งกำไร ยิ่งอย่าได้แห่ ตาม เพราะชะตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน หากจะลงทุนให้ลงทุนระยะยาว หว่านพืชปีนี้ รอเก็บเกี่ยวปีหน้า

คนปีกุนที่เกิดปี พ.ศ.2502
ปี นี้ต้องให้ระวังเรื่องการทำงาน ถึงแม้จะทุ่มเทแรงกายแรงใจแต่ผลตอบแทนที่ได้รับไม่คุ้มค่าเหนื่อย ทั้งยังมี ค่าใช้จ่ายส่วนตัวและครอบครัว อาจประสบชักหน้าไม่ถึงหลัง หากไม่ใช่ญาติสนิท ไม่ควรไปเยี่ยมไข้หรือไปร่วมงานศพ

คนปีกุนที่เกิดปี พ.ศ.2490
สภาพ แวดล้อมที่อยู่อาศัยเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ควรเล่นเก็งกำไร หรือเล่นพนัน ขันต่อ ขอให้ใช้ชีวิตจิตใจที่ปรกติธรรมดา รับมือกับเรื่องราวที่ไม่ปรกติ ธรรมดา ผู้ชายปีกุนควรมีชีวิตที่เรียบง่าย งดเว้นจากอบายมุขทั้ง หลาย ผู้หญิงปีกุนระวังโรคภัยเกี่ยวกับสตรี ถ้าเป็นโรคควรไปหาหมอ

คนปีกุนที่เกิดปี พ.ศ.2478

ท่าน อายุมากแล้ว ควรมีสุขภาพกายสุขภาพใจ ดูแลรักษาตัวเองเป็นหลัก ออกกำลัง กายอย่างพอเหมาะ เช่น เดินช้าๆ ให้เลือดลมสูบฉีด ปีนี้มีเหตุให้เสียทรัพย์ ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ ถ้าหากทำบุญสร้างกุศล บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก บุญกุศลจะบังเกิดแก่ตัวเองและครอบครัว

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP