เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีเถาะ

|

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีเถาะ

ดวงชะตาคนปีเถาะประจำปีพ.ศ 2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
เมื่อ ไม่มีดวงดาวสนับสนุนเสริม คนปีเถาะได้แต่พึ่งตนเอง เข้าทำนองตนเป็นที่พึ่ง ของตน ต้องปลุกใจให้เข้มแข็ง จึงยืนหยัดต่อสู้กับสถานะที่ลำบากได้ ถือว่า แม้เมฆมาบดบังอาทิตย์ เมฆดำปิดบังดวงจันทร์ แต่ก็เป็นลักษณะชั่วคราว ต้องมี เวลาที่เมฆหมอกพ้นผ่านเห็นตะวันสดใส
โชคลาภเงินทอง
ใน สภาพที่ไม่มีดาวมงคลส่องชีวิต ทุกอย่างถือรายรับทางตรงเป็นหลัก ถ้าท่านเป็นเจ้าของธุรกิจคงต้องควบคุมต้น ทุนการผลิต ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น หากท่านเป็นลูกจ้างกินเงินเดือนประจำ ยิ่งต้องประหยัดกินประหยัดใช้ ไม่ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หยุดการลงทุนที่มี ความเสี่ยงสูง ไม่เล่นการพนันขันต่อ

สุขภาพร่างกาย
ปี นี้คนปีเถาะไม่ควรไปเยี่ยมคนไข้ที่โรงพยาบาล หรือไปร่วมงานศพ ไม่รับประทาน ของในงานสวดพระอภิธรรม หาโอกาสไปสัมผัสกับธรรมชาติสูดรับอากาศ ธรรมชาติ เพื่อเพิ่มภูมิต้านทานให้กับตัวเอง ระวังปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ใหญ่ หมั่นขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย นอกจากดูแลตัวเองแล้ว ยังต้องใส่ใจ สุขภาพร่างกายของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านด้วย

เรื่องราวความรัก
ระหว่าง คนรักมักมีปากเสียง ควรสงบปากสงบคำ ยอมเป็นฝ่ายถอยเอง คู่สามีภรรยาก็มีเหตุ วิวาทด้วยเรื่องหยุมหยิม ถ้าขึ้นทะเลาะเบาะแว้งจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่ โต ท่านที่ยังเป็นโสดไม่ควรตั้งความหวังจะพบคนที่ถูกใจ ชีวิตความเป็นอยู่คง ไม่เปลี่ยนแปลงสักเท่าใด

คนปีเถาะที่เกิดปี พ.ศ.2530
ท่าน สมควรยังอยู่ในวัยศึกษา ควรเร่งขวนขวายหาความรู้ใส่ตัว เข้าร่วมกิจกรรมกับชมรมต่างๆ ถ้าท่านออกมาทำงานแล้วให้ระวังเหตุทะเลาะ วิวาท ท่างที่ดีพูดให้น้อยหน่อย ทั้งอย่าได้คิดฟุ้งซ่านวุ่นวาย ท่านยังมี อนาคตอีกไกล ปีนี้ไม่ใช่ปีแห่งความรัก ด้านอารมณ์ก็ไม่สงบนิ่ง สู้ทุ่มเทแรง กายแรงใจกับการศึกษาเล่าเรียนดีกว่า

คนปีเถาะที่เกิดปี พ.ศ.2518
ดวง ชะตาในปีนี้ไม่ค่อยดีนัก อย่าได้คาดหวังความสำเร็จขอเพียงไม่ผิดพลาดก็พอ ใน สภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย การตั้งความหวังสูงเกินไปคงพบกับความล้ม เหลว โชคลาภเงินทองก็เช่นกัน เกิดภาพลักษณ์ทรัพย์ผ่านเข้ามาแล้วผ่านเลย ไป ถึงแม้มีความสามารถในการหาเงิน ขณะเดียวกันก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงิน

คนปีเถาะที่เกิดปี พ.ศ.2506
ด้าน การงานมีความกดดันสูง ปริมาณงานเพิ่มมากขึ้น ขออย่าได้วิตกกังวลเกินไป ขอ ให้ทำให้ดีที่สุดก็พอ ข้อควรระวังคืออย่าตรากตรำทำงานจนลืมเวลาพักผ่อน ต้อง จัดสรรเวลาให้ลงตัวนอกจากนั้นยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในเคหสถาน ใส่ใจ ดูแลสุขภาพและร่างกายของญาติผู้ใหญ่และลูกหลาน
คนปีเถาะที่เกิดปี พ.ศ.2494

ท่าน ยังมีไฟทำงาน มีความคิดอ่านที่แจ่มใส การแยกแยะที่เฉียบคม แต่เกิดความ รู้สึกว่าโอกาสไม่เอื้ออำนวยให้ ขออย่าได้ท้อแท้หรือใจร้อนวู่วาม เรื่อง ทรัพย์สินเงินทองต้องดูแลด้วยตัวเอง อย่าไว้เนื้อเชื่อใจใคร ด้านสุขภาพมี ปัญหาเรื่องความดันโลหิต ควรออกกำลังกาย เดินเหินให้มากขึ้น ถ้าไม่ใช่ญาติ สนิท ไม่ควรไปเยี่ยมคนไข้

หรือไปร่วมงานศพ
คนปีเถาะที่เกิดปี พ.ศ.2482
ด้าน โชคลาภมีความผันผวน ขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน ไม่ควรลงทุน ช่วงสั้นๆขอให้ถือลงทุนระยะยาว ปีนี้ควรให้ความสำคัญ กับสุขภาพร่างกายอาจปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะสำไส้ การรับประทานอาหารรสจืด และ ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ ยังดีกว่าทานยาอีก ทั้งยึดหลักบ้านช่องเป็นสุขทุก เรื่องราวจะดีเอง
คนปีเถาะที่เกิดปี พ.ศ.2470

ปี นี้ทางที่ดีให้ทำบุญทำทาน บริจาคเงินหรือสิ่งของ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จะเป็นการดีที่สุด อาจมีอาการปวดศีรษะมึนศีรษะ ควรระวังเรื่องความดัน โลหิต ไขมันในเลือด น้ำตาลในเลือด ทานอาหารน้อยลง นอนหลับพักผ่อนให้มาก เรื่องราวภายในบ้านมอบให้ลูกหลาน จัดการดีกว่า

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP