เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีมะเส็ง

|


ดวงปี2552 ของคนเกิดปีมะเส็ง

ดวงชะตาของคนปีมะเส็งประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
มี ดาวมงคลส่งเสริมต่อการคบหาสมาคม มีส่วนช่วยให้ได้รับการสนับสนุนจากผู้มี อำนาจ ขอเพียงรู้จักแยกแยะคน แบ่งแยกว่าใครดีใครไม่ดี ก็สามารถสร้างผลงาน ให้กับตัวเอง โดยเฉพาะท่านที่กินเงินเดือนหลวงจะมีความก้าวหน้าในราชการ รวม ทั้งท่านที่ทำงานในองค์การใหญ่ ก็จะมีหน้าที่รับผิดชอบเพิ่มขึ้น

โชคลาภเงินทอง
คน ปีมะเส็งปีนี้มีโอกาสได้รับทรัพย์สินเงินทอง ที่มาของทรัพย์สินมาจากเพื่อน ฝูง ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าปีมะเส็งรวมทั้งปีระกาล้วนสมพงศ์กับปีฉลู เมื่อ สมพงศ์ก็เกิดแรงหนุนส่ง เพียงส่วนใหญ่มาจากการทำมาหากินซึ่งเป็นลาภตรง ส่วน ลาภลอยนั้นไม่ค่อยอุดมสมบูรณ์เท่าไหร่

สุขภาพร่างกาย
ก่อน อื่นต้องระวังดวงดาวร้ายที่เกี่ยวข้องกับดาวตุลาการ จึงควรทำตามคำแนะนำ คืออยู่ห่างไกลจากคนต่ำช้า หลีกลี้ข้อพิพาท ทั้งระวังเกี่ยวกับโรคเบาหวาน เป็นปัญหาจากตับอ่อน สถานที่เริงรมย์บันเทิงทั้งหลาย ควรหลีกเลี่ยง อยู่ห่างจากอิตถีเพศให้มากไว้

เรื่องราวความรัก
ปี นี้ไม่มีดาวความรักผ่านเข้ามาในชีวิต จึงไม่เหมาะกับการแต่งงานแต่งการ ทั้งยากจะพบกับเพศตรงข้ามที่ถูกชะตา คู่ สามีภรรยามักมีปากเสียงกัน ควรถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ควรให้ อภัยกัน ท่านที่มีแฟนอาจอดระแวงไปต่างๆนานาๆไม่ได้ ควรที่จะเปิดอกพูด กัน ให้อีกฝ่ายล่วงรู้ความรู้สึกของท่าน

คนปีมะเส็งที่เกิดปี พ.ศ.2532
ท่าน ยังอยู่ในช่วงของการค้นหา ไม่รู้ทิศทางที่แน่นอน ปีนี้ยังใช้เงินมากเป็นพิเศษ ควรใช้ให้ถูกทาง ไม่ใช่เอาแต่เที่ยวเตร่ดื่ม กิน ไม่ควรหมกมุ่นกับเกมคอมพิวเตอร์ จะกระทบถึงผลการเรียน ทั้งยังไม่เอื้อ ต่อเรื่องราวความรัก อาจเกิดปัญหารักสามเส้าขึ้น ไม่ควรให้ความสำคัญกับความ รักเกินไป เพราะว่าความรักไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง

คนปีมะเส็งที่เกิดปี พ.ศ.2520
ดาว มงคล ได้ส่องชีวิตสนับสนุนจากเจ้านาย แต่บางครั้งยังมีคนต่ำช้าแอบแทงทาง หลัง ทำให้พลอยติดร่างแห ต้องเก็บเนื้อเก็บตัวและอดทนอดกลั้น ไม่ต้องต่อล้อต่อเถียง บางทีท่านอาจไม่ ยอมอยู่กับที่เดิม คิดย้ายบริษัท แสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ปีนี้มีปากเสียงกับ แฟนต้องประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี

คนปีมะเส็งที่เกิดปี พ.ศ.2508
ท่าน ที่รับราชการ หรือทำงานด้านกฎหมายจะมีความก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อน ตำแหน่ง ถ้าท่านประกอบธุรกิจ จะมีคนให้ความช่วยเหลือ เพียงอาจเกิดข้อพิพาทบาดหมาง อาจกลับกลายเป็นคดีความ ผู้ชายปีมะเส็งอาจเกิด ปัญหารักสามเส้า ควรตัดไฟแต่ต้นลม จะได้ไม่กระทบกระเทือนถึงชีวิตสมรส

คนปีมะเส็งที่เกิดปี พ.ศ.2496
ปี นี้ควรตรวจสอบหนังสือสัญญาให้ดีก่อนค่อยลงนาม หากคิดลงทุน ควนเน้นหุ้นที่เกี่ยวกับพลังงานและที่ดิน คู่สามีภรรยาทะเลาะ เบาะแว้ง ผู้ชายปีมะเส็งควรยึดหลัก “คุณผู้หญิงเป็นฝ่ายถูกเสมอ” ส่วนผู้หญิงปีมะเส็งใช้ความอ่อนพิชิตความแข็ง ก็จะคลี่คลายไปได้

คนปีมะเส็งที่เกิดปี พ.ศ.2484
ท่าน ยังคงมีความคิดใฝ่รู้ เรียกว่ามีชีวิตจนแก่เฒ่า เล่าเรียนจนแก่เฒ่า ถือว่า เป็นเรื่องดี ปัจจุบันคอมพิวเตอร์มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ คอมพิวเตอร์ จะช่วยให้ไม่ล้าหลัง สุขภาพอยู่ในเกณฑ์พอใช้ ควรระวังโรคเกี่ยว กับระบบการย่อยอาหาร โรคตับ ดี และตับอ่อน
คนปีมะเส็งที่เกิดปี พ.ศ.2472

ท่าน ได้รับผลกระทบจากภายนอก ทำให้นึกปริวิตก ทั้งคิดให้ความช่วยเหลือท่างเศษ ฐกิจแก่ลูกๆ และนึกถึงการศึกษาของหลานๆและในครอบครัวอาจเกิดข้อพิพาท หรือมีเรื่องเกี่ยว กับคดีความ ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านกินไม่ได้นอนไม่หลับ ขอให้ปลงให้ตก ขอเพียง ท่านสุขกายสบายใจ ลูกหลานจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP