เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

“แม่ลีเดีย” ของขึ้นบุกด่า “หมอกฤษฏ์” ขู่ให้กราบ- ีนขอโทษ

|

พ่อแม่ “ลีเดีย” เดือดบุกด่า “หมอกฤษฏ์” กลางเวที หลังคอนเฟิร์มดวงลูกสาวท้อง ฉะแหลกหากจะขอโทษ “กราบที่ตีนดิ” สุดชุลมุน เจ้าของงานบอกหมอดูชื่อดังมาทำงาน วอนยุติเรียกการ์ดกันแม่ลีเดียออกจากงาน

ทำเอาฮือฮาทั้งงานทีเดียวสำหรับพ่อแม่ของนักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่มาแบบแขกไม่ได้รับเชิญ บุกไปงาน “สยามดาราสตาร์คัลเลอร์ฟูล” ที่สยามพารากอน หลังจากที่ก้อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือว่า “ลีเดียท้องกับนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง” เป็นเหตุให้หมอดูชื่อดัง “หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม” ออกมาทำนายว่า "ลีเดีย" มีเกณฑ์ท้อง

ซึ่งพ่อและแม่ของลีเดีย ได้โผ่ลเข้ามาในงานดังกล่าวขณะที่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” กับ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ” กำลังทำหน้าที่พิธีกรบนเวที พอผู้สื่อข่าวเห็นก็เตรียมจะกรูเข้ามาสัมภาษณ แต่ทั้งสองปฏิเสธพร้อมกับชักสีหน้าไม่พอใจ รีบเดินตรงดิ่งไปที่บริเวณหน้าเวที

เป็นจังหวะเดียวกับที่พิธีกรประกาศเชิญ “หมอกฤษฏ์” ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ขึ้นมาสัมภาษณ์ ขณะที่กำลังพูดคุยบนเวทีนั้น พิธีกรก็ได้กล่าวถึงเรื่องราวการดูดวง อีกทั้งคำถามที่ทำนายว่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บี มีเกนฑ์ท้อง หมอกฤษฏ์ตอบคำถามไปได้ไม่กี่ประโยค แม่ของลีเดียก็เกิดอาการของขึ้น เดินขึ้นเวทีขึ้นไปต่อว่าหมอกฤษฏ์ ถามว่า “ใครให้ดูดวง ใครอนุญาต”

ด้าน หมอกฤษฏ์ ก็ตอบกลับไปว่า เป็นการทำตามหน้าที่และได้กล่าวขอโทษพร้อมกับยกมือไหว้ แต่แม่ของลีเดียก็ยังไม่หยุดบันดาลโทสะ ตอบกลับไปแบบทันทีว่า “มาทำหน้าที่แม่เหมือนกัน” พร้อมกับชี้นิ้วไปที่เท้าและตะโกนใส่หน้าหมอกฤษณ์ ว่า “กราบที่ตีนดิ” เล่นเอาตกตะลึงกันทั้งงาน

อย่างไรก็ตาม หมอกฤษฏ์ ไม่ปฏิเสธและเตรียมจะก้มลงกราบขอโทษ แต่ยังไม่ทันจะก้มลงกราบผู้บริหารของสยามดาราที่จัดงานนี้ก็ขึ้นมาบนเวทีห้ามไว้ โดยบอกว่าวันนี้หมอกฤษฏ์มาทำงาน และได้ขอร้องให้แม่ของลีเดียลงจากเวที โดยมีการ์ดเชิญตัวลงไป แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมลงจากเวทีเช่นกัน เรียกว่า กว่าจะเคลียร์ได้โกลาหลไม่น้อยทีเดียว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเตรียมสัมภาษณ์ หมอกฤษฏ์ แต่หมอดูจอมคอนเฟิร์มซึ่งหายไปเก็บตัวหลังเวที ส่วนพ่อแม่ลีเดีย ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ฝ่าวงล้อมออกไปแล้วเช่นกัน

ภายหลังงานเลิกงาน “หมอกฤษฏ์” ให้สัมภาษณ์ว่า หากโดนฟ้องร้อยล้านตนก็คงไม่มีเงินจ่าย และไม่ยอมรับว่าตนเองต้องกราบขอโทษแม่ลิเดียที่ทำให้ไม่พอใจ แต่ยอมรับนักร้องสาวมีเกณฑ์ท้องจริงตามตำราที่เรียนมา

ดูคลิปที่นี่ http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000147425

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP