เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีชวด

|

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีชวด


ดวงชะตาของคนเกิดปีชวดประจำปี พ.ศ.2552 มีดังนี้

หน้าที่การงาน
ภาย ใต้ดาวมงคลส่องชีวิต ส่งผลให้มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เมื่อเราทำเพื่อคน อื่น คนอื่นจะทำเพื่อเรา ก่อเกิดเป็นสภาพช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและ กัน โอกาสได้รับชื่อเสียงเกียรติยศจนถึงประโยชน์ทั้งหลาย แต่เพียงอาศัยความ สัมพันธ์ระหว่างบุคคล จะช่วยให้กิจการบรรลุผลตามเป้าที่วางไว้

โชคลาภเงินทอง
ถ้า ท่านเป็นผู้ประกอบธุรกิจต้องสำรวจตลาด พิจารณาให้รอบคอบ แล้วค่อยขยับขยายงาน อย่าผลีผลามเป็นอันขาด ช่วงต้นปีไม่ควรลงทุนใหญ่โต ให้ ตั้งรับไว้ก่อน ด้านรายรับทางตรงมีไม่ขาดสาย แต่ลาภลอยค่อนข้างผันผวน อย่า หลงคารมคนโดยง่ายดาย หากจะลงทุนควรลงทุนระยะยาว เดือนที่ต้องระวังคือ เดือนมีนาคม 2522

สุขภาพร่างกาย
อิทธิพล ของดาวร้าย ดาวแห่งการเจ็บป่วย ทำให้คนปีชวดป่วยบ่อย อันดับแรกจึงต้องดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง พักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งควรใส่ใจในอวัยวะภายในเช่น ดีและตับ เช่นโรคนิ่วในถุงน้ำดี หรือท่อส่งออกของตับ รวมทั้งโรคกระเพาสำ ไส้ ถ้าท่านย่างเข้าวัยกลางคน ควรไปตรวจสุขภาพตั้งแต่ต้นปี

เรื่องราวความรัก
คน ปีชวดอกหักจากปีก่อน ปีนี้อาจได้พบรักใหม่ ถ้ายังเป็นโสดก็จะได้พบคนที่ถูก ชะตา เมื่อถึงเวลานั้นควรทะนุถนอมความรักให้ดี ท่านที่แต่งงานมีครอบ ครัว ถ้าหากเพิ่มสมาชิกในครอบครัว จะยิ่งเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งๆขึ้นไป

คนปีชวดที่เกิดปี พ.ศ. 2527
ผู้ชาย ปีชวดที่ทำงานทำการ ถ้าหากเล่าเรียนเพิ่มเติม จะสร้างผลงานให้ดีกว่า เดิม แต่สุขภาพไม่สู้ดี ควรระวังเรื่องอาหารการกิน ออกกำลังและพักผ่อนให้ เพียงพอ ผู้หญิงปีชวดจะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง ถ้า หากมีเงินทองเก็บออม ควรคิดวางแผนสร้างอนาคต เช่น กู้เงินผ่อนบ้าน เป็นต้น

คนปีชวดที่เกิดปี พ.ศ. 2515
ปี นี้ต้องเผชิญความกดดันด้านการงาน เหน็ดเหนื่อยขึ้นอีกเท่าตัว แต่โชคดีที่มีคนชื่นชมท่าน ให้การสนับสนุนท่าน เพียงแต่ต้องระวังเรื่องการ พูดการจา รักษาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ด้านลงทุนควรเลือกลงทุนที่มั่นคง เช่น ซื้อกองทุนหรือประกันชีวิต อย่าหัก โหมงานจนลืมเวลาพักผ่อน

คนปีชวดที่เกิดปี พ.ศ. 2503
กิจการ งานเข้ารูปเข้ารอย ขอให้ตั้งมั่นอยู่กับที่ ทั้งยังมีดาวอุปภัมภ์ส่อง ชีวิต หน้าที่การงานกับโชคลาภเงินทองเป็นไปตามเป้าที่ได้วางไว้ เพียงแต่ท่านอายุใกล้ห้าสิบแล้ว ควรดูแลทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ มีโรคภัย มากมายเกิดจากความกดดันในชีวิตประจำวัน ควรพักผ่อนหย่อนใจบ้าง ถ้ามีอะไรไม่ สบายต้องรีบหาหมอ

คนปีชวดที่เกิดปี พ.ศ. 2491
ไม่ว่าท่านคิดอ่านทำการใด ควรคำนึงถึงขีดความสามารถของตัวเอง อย่าพาตัวเข้าสู่การตักตวงทางการเงิน ด้าน
โชคลาภมีพอประมาณ ไม่ควรละโมบโลภมาก มิฉะนั้นอาจต้องเสียทรัพย์ โดยเฉพาะ ท่านล่วงเลยอายุหกสิบแล้ว สภาพร่างกายเลื่อมเสื่อมถอย จึงต้องดูแลร่างกาย เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ทางที่ดีควรไปตรวจสุขภาพ เป็นโรคอะไรจะได้รักษาแต่เนิ่นๆ

คนปีชวดที่เกิดปี พ.ศ. 2479
ความ สัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหายอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าคิดทำอะไรควรปรึกษากับเพื่อน ฝูง อาจมีเหตุให้เสียทรัพย์ ขออย่าได้คิดมาก ให้คำนึงถึงสุขภาพเป็นอันดับ แรก งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์อาจเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะลำไล้ ขอให้ยึด หลักเข้านอนแต่หัววค่ำ ตื่นแต่เช้ามาออกกำลังกายเบาๆ
คนปีชวดที่เกิดปี พ.ศ. 2467

ปี นี้มีเรื่องราวชวนให้กลัดกลุ้มวุ่นวาย ทั้งสุขภาพตัวเองและอนาคตของลูก หลาน อันที่จริงท่านเหน็ดเหนื่อยมาทั้งชีวิต ควรที่จะใช้ชีวิตบั้นปลายอย่าง สงบ เพราะว่าโลกเปลี่ยนไป ความคิดของท่านอาจไม่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ การเข้า วัดเข้าวาฟังธรรมและดูแลอาหารการกินจะช่วยให้ท่านสุขกายสบายใจ

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP