เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีวอก

|


ดวงปี2552 ของคนเกิดปีวอก

ดวงชะตาของคนปีวอกประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้

หน้าที่การงาน
ท่าน ที่เป็นเจ้าของกิจการ ข้าราชการระดับสูง ผู้รับผิดชอบด้านตัวบทกฎหมายล้วน แต่มีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชมเชย ท่านที่เป็นลูกน้องก็ได้รับการสนับสนุนจาก ผู้ใหญ่ ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย เพียงแต่ด้วยอิทธิพลของดาวร้าย เวลา ตัดสินใจอะไรควรไตร่ตรองให้รอบคอบ หรือปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน

โชคลาภเงินทอง
ภาย ใต้แรงหนุนของดาวมงคล นำโชคลาภเงินทองจะไหลมาเทมา ได้รับทรัพย์สินเงินทองโดยไม่ลำบากยากเย็น นัก บวกกับดาวการเงินเข้ามาส่องชีวิตมีเงินทองเหลือเก็บ เปรียบเหมือนเป็น ตำหนักหยกพระคลังทองคำ ท่านที่ทำงานด้านการเงินหรือผู้จัดการกองทุนจะได้ ผลดีมากกว่าเพื่อน

สุขภาพร่างกาย
คน ปีวอกยังมีดาวมงคลเทพโภคา คือมีลาภปากอิ่มหรีพีมัน แต่ต้องระวังโรคเงียบที่ ไม่แสดงอาการ เช่นโรคความดันโลหิต โรคไขมันในเส้นเลือด ยังมีโรคกระเพาะ ปัสสาวะ โรคทางเดินปัสสาวะ ควรดื่นน้ำให้มากๆ และหมั่นออกกำลังกาย

เรื่องราวความรัก
ภาย ใต้ดาวมงคลส่องชีวิต คนปีวอกอาจมีโอกาสจัดงานแต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่หรือว่ามี ลูกมีเต้า คนปีวอกที่มีแฟนอยู่แล้ว ปีนี้เหมาะกับการร่วมหอลงโรง ผู้หญิงปี วอกที่แต่งงานแล้วปีนี้อาจตั้งครรภ์ แต่สำหรับท่านที่มีครอบครัวแล้ว ปีนี้ ความรักกลับนำความวุ่นวายมาสู่ท่าน พยายามสะสางให้ดี

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2535
ปี นี้มีผลการเรียนดี ถ้าคิดสอบเข้าสถาบันที่ตนเองต้องการ ต้องเพิ่มความขยัน กว่านี้ หรือว่าสามารถเล่าเรียนภาควิชาที่ตัวเองสนใจเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกัน ต้องเลือกคบเพื่อน ระวังว่าจะถูกหลอก ท่านอายุยังน้อยแรกเข้าสู่สนาม รัก ระวังจะตกหลุมรัก พ่อแม่ผู้ปกครองควรคอยชี้แนะและว่ากล่าวตักเตือน

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2523
ดาว การงานเด่น ดาวการเงินสดใส ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีโอกาสได้เงิน เพิ่มเงินเดือน แต่ต้องระวังความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เกิดความขัดแย้งกับ เพื่อนร่วมงาน เวลาปีนเขาหรือเล่นน้ำต้องเพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากดาว ร้ายเข้ามาสู่เรือนชะตาของท่าน ท่านที่ยังไม่แต่งงาน ปีนี้เหมาะกับการจัดพิธีวิวาห์

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2511
ปี นี้ทั้งชื่อเสียงเงินทอง หน้าที่การงานก้าวหน้า ไม่ว่าไปไหนล้วนได้รับการต้อนรับ เหมาะกับการสร้างงานใหม่ ซื้อบ้านใหม่การ ลงทุนให้ผลตอบแทนอย่างงาม ข้อเสียงเพียงหนึ่งเดียวคือเทพโภคาส่องชีวิตได้ทานอาหารดีๆ น้ำหนักตัวจะเพิ่มพรวดพราด ต้องหันออกกำลังรีดไขมันออกจากร่าง

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2599
ใน สิบสองปีข้างหน้า ปีนี้เป็นปีที่มีชะตาดีที่สุด ควรเร่งมือสร้างงาน เป็นรากฐานสำหรับเสพสุขในวัยชรา กิจการงานมีโอกาสขึ้นไป ถึงจุดสูงสุด ด้านลาภผลอุดมสมบูรณ์เหมาะกับการริเริ่มสร้างกิจการ เพียงแต่ อาจตกเป็นเป้าริษยา ทั้งอาจเกิดคดีความ ถ้าเป็นเรื่องข้อกฏหมาย ควรปรึกษาทนายความ

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2487
ด้าน โชคลาภดีกว่าที่ผ่านมา แต่ควรระวังอิทธิพลของดาวร้าย อาจเกิดความเสีย หายอย่างฉับพลัน ไม่ควรลงทุนแบบเทหมดหน้าตัก สู้เก็บเล็กผสมน้อยดีกว่า สุขภาพอยู่ในเกณฑ์พอใช้ ต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าหากเป็นไปได้ ควรเกี่ยวก้อยคู่ชีวิตไปท่องเที่ยวเยือนถิ่นเก่ารื้อฟื้น ความหลังครั้งอดีต

คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2475
ท่าน เป็นผู้หนึ่งที่ได้รับผลดีจากดาวมงคลส่องชีวิต เรื่องราวต่างๆที่ตั้งใจไว้จะสมปราถนา เพียงแต่ระวังจะถูกหลอก ถ้ามีอะไรควร ปรึกษากับญาติสนิทมิตรสหาย ระวังเกี่ยวกับไตและระบบทางเดินปัสสาวะ หากปีนี้ จะจัดงานวันเกิด ควรจัดล่วงหน้าหรือจัดตรงวันอย่าได้จัดหลังวันเกิด
คนปีวอกที่เกิดปี พ.ศ.2474

ดาว การเงินหมอง โดยเฉพาะผู้หญิงปีมะแมระวังว่าจะสูญเสียทรัพย์สินของมีค่า ทั้ง ยังต้องระวังโรคความดันโลหิต โรคเกี่ยวกับสมอง ขอให้ถือว่าสุขภาพคือทรัพย์สินเงินทอง มีเงินมีทองก็ซื้อสุขภาพไม่ได้ ไม่ ควรไปเยี่ยมคนไข้ที่โรงพยาบาล แลไม่ไปร่วมงานศพหรือรับประทานของว่างในงานศพ

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP