เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีมะโรง

|


ดวงปี2552 ของคนเกิดปีมะโรง

ดวงชะตาคนปีมะโรงประจำปีพ.ศ 2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
ปี นี้ผู้หญิงปีมะโรงมีลักษณะเป็นผู้นำ ตรงกันข้ามกับผู้ชายปีมะโรงกลายเป็นผู้ ตาม ขณะเดียวกันผู้หญิงปีมะโรงที่มีตำแหน่งสูงจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหญิง เหล็ก สามารถใช้ความอ่อนพิชิตความแข็ง อย่างไรก็ตามดาวมงคลที่มีลักษณะเนิบ นาบช้าๆคงไม่เห็นผลในทันทีทันใด หมายความว่าไม่ควรเร่งรัดการงานให้เร็ว ขึ้น มิฉะนั้นจะทำลายพลังของดาวมงคลดวงนี้ไป

โชคลาภเงินทอง
คน ปีมะโรงที่กินเงินเดือนประจำ ความจริงมีรายได้ไม่น้อย เพียงแต่อัตราเงิน เดือนที่เพิ่มขึ้นไม่เท่ากับภาวะเงินเฟ้อตลอดจนข้าวของที่แพงขึ้น ทำให้ คุณภาพชีวิตลดลง ควรใช้จ่ายเท่ากับรายรับ ขณะเดียวกันไม่ควรเล่นเก็ง กำไร ควรเลือกลงทุนระยะยาวจะให้ผลตอบแทนดีกว่า

สุขภาพร่างกาย
คน ปีมะโรงควรระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารไม่ย่อย ท่านที่ชอบท่านอาหารมื้อ ดึก อาจเกิดอาการกรดไหลย้อนทั้งระวังอากาศเปลี่ยนแปลง เป็นหวัดน้ำมูล ไหล อิทธิพลของดาวบางดวงจะส่งผลกระทบถึงสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในบ้าน คนปี มะโรงที่เป็นลูกหลานควรใส่ใจดูแลเป็นพิเศษ

เรื่องราวความรัก
ปี นี้ยังเป็นปีแห่งการทดสอบความรักของคนปีมะโรง กล่าวคือทะเลรักมักเกิด ระลอก ต้องรักษาสัมพันธ์รักให้ดี มิฉะนั้นรักอาจถึงกาลล่มสลาย คนปีมะโรงที่ แต่งงานแล้วไม่ควรหวั่นไหวต่อเพศตรงข้ามที่อยู่รอบกาย ถ้าหากขาดความยับยั้ง ชั่งใจ จะกลายเป็นรักสามเส้า

คนปีมะโรงที่เกิดปี พ.ศ.2531
ปี นี้ควรมุ่งการเรียน หาความรู้ต่อไป มีอะไรไม่เข้าใจ ให้สอบถามครูบาอาจารย์ ทั้งอย่าได้ใช้จ่ายเงินมากเกินไป ไม่ใช่อยากได้โน่น ได้นี่ ไม่มีที่สิ้นสุด เพราะว่าท่านยังคงแบมือขอเงินพ่อแม่อยู่ ถึงแม้ทำ งานแล้ว จะเกิดปัญหารายรับไม่พอกับรายจ่าย ทั้งไม่ควรเล่นการพนัน ขันต่อ เพราะไม่เพียงสูญเสียทรัพย์สิน ยังไม่เป็นอันทำมาหากิน

คนปีมะโรงที่เกิดปี พ.ศ.2519
ปี นี้จะมีดาวร้ายรายล้อม ขาดจังหวะโอกาสรุก ไม่ว่าคิดอ่านทำการใด ควรวางแผน ให้ดีเสียก่อน ไม่ประชันขันแข่งกับใคร ขอเสียของท่านคือยังมีนิสัยโผง ผาง มักพูดจาโดยไม่ยั้งคิด ปีนี้ต้องระวังคำพูดการจา ตลอดจนการวางตัว จะได้ ไม่ผิดใจกับเพื่อนฝูงที่คบหากันมานาน

คนปีมะโรงที่เกิดปี พ.ศ.2507
ท่าน ก็ได้รับผลกระทบกับดาวร้ายเช่นกัน จึงไม่ควรทำอะไรเกินตัว หาไม่จะเกิดวิกฤต เกิดข้อพิพาทเกี่ยวกับเงินๆทองๆ ด้านเอกสารรวมทั้งบัญชีรายรับรายจ่าย ต้องตรวจทานด้วยตัวเอง บ้านเรือนไม่ ใคร่ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เพียงต้องดูแลสุขภาพของคนในบ้าน ยังต้องสนใจสุขภาพร่างกายของตัวเอง

คนปีมะโรงที่เกิดปี พ.ศ.2495
ปี นี้ควรตั้งมั่นอยู่กับที่ อย่าได้คิดขยับขยายหรือเปลี่ยนแปลง มิฉะนั้นอาจ เกิดความเสียหาย ข้อควรระวังคืออย่าได้มีคดีความ มีเรื่องมีราวต้องขึ้นโรง ขึ้นศาล ทั้งแบกรับงานการที่หนักอึ้ง คิดปล่อยวางก็ไม่ได้ ทำให้อารมณ์แปร ปรวน โมโหโกรธาได้โดยง่าย ไม่ควรตรากตรำเกินไปต้องพักผ่อนให้เพียงพอ และออก กำลังอย่างพอเหมาะ

คนปีมะโรงที่เกิดปี พ.ศ.2483
ท่าน อายุหกสิบเก้าใกล้จะเจ็ดสิบปีแล้ว เรื่องสุขภาพต้องมาเป็นอันดับแรก ส่วน เงินทองเป็นของนอกกาย พื้นฐานของสุขภาพไม่ได้มาจากการทานยาบำรุง หากแต่เกิดจากการออกกำลัง ถ้าขืน ไม่ออกกำลังมังกรจะกลายเป็นกิ้งกือ ระวังโชคเกี่ยวกับหลอดลมหายใจ และโรคหู คอจมูก
คนปีมะโรงที่เกิดปี พ.ศ.2471

ด้าน อาหารการกินควรเน้นผักผลไม้เป็นหลัก เน้นผักที่มีฤทธิ์ เย็น เช่น ขึ้นฉ่าย ผักสด สาหร่าย ขณะเดียวกันก็ทานมะเขือเทศ มะกะกอ มันเทศ ไม่ทานของเผ็ดของทอด งดเหล้าเลิกบุหรี่ ยิ่งต้องควบคุมอารมณ์ อย่าโมโหฉุนเฉียว สู้เปิดใจให้กว้าง เสพสุขกับชีวิตบั้นปลายดีกว่า

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP