เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีฉลู

|

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีฉลู

ดวงชะตาของคนเกิดปีฉลูประจำปี พ.ศ.2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
ด้าน การงานในปีนี้ยังอยู่เกณฑ์ดี ถ้าหากเปลี่ยนงานใหม่ ควรรอไว้ครึ่งปี หลัง หรือว่าได้งานใหม่แล้วค่อยลาออกจากบริษัทเก่าเพราะในดวงชะตาของท่านจะ มีดาวมงคลเข้ามาหนุนส่งทำให้ท่านทำงานด้านศิลปะหรือออกแบบสร้างสรรค์เกิดไอ เดียใหม่ๆ แสดงผลงานโดดเด่นเหนือใครพร้อมกับส่งเสริมให้ท่านที่ทำงานด้านกฎ บัตรกฎหมายได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

โชคลาภเงินทอง
ท่าน ที่ประกอบธุรกิจอย่าตั้งเป้าหรือคาดหวังสูงเกินไป เพราะว่าไม่มีดาวสมบัติ ช่วยหนุนเสริม ขอให้ประคับประคองเอาไว้ได้ก็พอ ขณะเดียวกันก็ลองนึกหาวิธี ดำเนินธุรกิจใหม่ๆ ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการหาเงิน ด้านรายรับทางตรงยังไม่ขาดตกบกพร่องส่วนลาภลอย มีพอประมาณ พอได้แล้วต้องรีบออกมา มิฉะนั้นแทนที่จะได้กลับกลายเป็นเสีย

สุขภาพร่างกาย
ภาย ใต้อิทธิพลของดาวร้าย คมศัสตรา ท่านที่ขับขี่ยวดยานหรือทำงานด้านโลหะ ต้องเพิ่มความระมัดระวังด้านสุขภาพ ให้ระวังโรคเกี่ยวกับตับ อย่าทำงานหนักเกินไป ไม่รับประทานของมันเกินไป นอก จากนั้นดาวธงสีเหลือง จะส่งผลกระทบถึงเคหสถานทำให้สุขภาพของท่านและญาติพี่น้องหรือญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วยได้ง่าย

เรื่องราวความรัก
คน ปีฉลูไม่ควรหลงตัวเอง หากแต่ต้องรักษาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้ดี ความ เปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ในปีนี้จะส่งผลกระทบถึงความสัมพันธภาพกับแฟนที่คบหากัน มานานปี ถ้ามีเวลาควรชวนกันไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ เป็นการฟื้นความหลัง ทั้งอย่าได้หูเบา ต้องหนักแน่นให้มากไว้

คนปีฉลูที่เกิดปี พ.ศ. 2528
ท่าน เป็นคนปีฉลูต้องระวังตัวเองโดยรู้จักควบคุมตัวเองมากกว่าคนปีฉลูรอบ อื่นๆ อย่ามีโมโหโทโสไป ถ้าท่านอยู่ในวัยศึกษา ควรเร่งหาความรู้เพิ่มเติม ถ้าทำงานแล้วปีนี้ต้องเหนื่อยขึ้นอีกเท่า ตัว ด้านโชคลาภมีแต่รายรับทางตรง เรื่องราวความรักค่อนข้างแปรปรวนอย่าได้ ทุ่มเทใจมากเกินไป จนไม่อาจถอนตัว

คนปีฉลูที่เกิดปี พ.ศ. 2516
ปี นี้ยังมีความมั่นคง กิจการงานค่อยเป็นค่อยไป ถึงแม้มีความกดดันขอเพียง ทุ่มเทกำลังเต็มกำลัง จะผ่านพ้นไปได้ ท่านที่ทำงานด้านศิลปะวัฒนธรรม หรือ สื่อสารบันเทิงจะมีโอกาสแสดงปีไม้ลายมือ นำมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง ด้าน ร่างกายอาจเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ หรือสูญเสียญาติผู้ใหญ่

คนปีฉลูที่เกิดปี พ.ศ. 2504
ปี นี้ท่านจะมีดวงอุปภัมภ์ส่องชีวิต ทำให้ท่านสามารถผ่านพ้นอุปสรรคโดยปลอดภัย และได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล ด้านโชคลาภพอประมาณ แต่ได้แล้วก็ต้องรีบออกมา อย่าได้ละโมบโลภมาก สุขภาพ ร่างกายไม่สู้ดี ควรระวังโรคที่ไม่แสดงอาการ เช่นโรคเบาหวาน ความดันโลหิต สูง ทั้งยังต้องใส่ใจดูแลคู่ชีวิตอีกด้วย

คนปีฉลูที่เกิดปี พ.ศ. 2492
ชั่ว ลัดนิ้วมือเดียวท่านมีอายุหกสิบปีแล้ว ตามหลักโหราศาสตร์เรียกว่า ดวงทับซ้อนกัน ถือว่าเป็นปีแห่งการเสียทรัพย์บั่นทอนร่างกาย ก่อนอื่นต้อง ดูแลสุขภาพร่างกาย อาจมีเหตุให้เลือดตกยางออก ด้านอาหารการกินควรมีรส จืด ทานผักผลไม้ให้มาก ไม่รับประทานของเผ็ดจัดร้อนจัด ไม่ดื่มสุราของมึนเมา สูบบุหรี่จัด เพราะอาจกระทบตับและปอด

คนปีฉลูที่เกิดปี พ.ศ. 2480
ท่าน ไม่ควรตั้งข้อเรียกร้องกับผู้อื่นหรือช่วงชิงกับทางโลกควรใช้จิตใจที่ปรกติ ธรรมดา รับมือกับเรื่องราวที่ทั้งปรกติและไม่ปรกติ ด้านโชคลาภมีเพียงหอมปาก หอมคอ หากคิดลงทุนควรศึกษาให้รอบคอบ ควรออกกำลังเบาๆทุกวัน แต่ต้องระวัง อุบัติเหตุ มือเท้ารับบาดเจ็บ
คนปีฉลูที่เกิดปี พ.ศ. 2468

ท่าน ไม่แข็งแรงเหมือนตอนหนุ่มแล้ว ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน อย่าให้เป็นโรค เกี่ยวกับกระเพาะลำไส้ ทั้งอาจมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง เวลาอยู่บ้านหรือ ระหว่างการเดินทาง ให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ถ้าหากจะจัดงานวันเกิด ให้จัดก่อนหรือตรง กับวันเกิด อย่าจัดงานทีหลัง

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP