เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีขาล

|

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีขาล

ดวงชะตาคนปีขาลประจำปีพ.ศ 2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
จะ ได้รับมอบหมายให้ออกไปติดต่อธุรกิจข้างนอก หรือไปประชุมต่างประเทศ ล้วนแล้วส่งผลดี หรืออาจได้รับแต่งตั้ง จากบริษัท ให้รับผิดชอบหน้าที่สำคัญ แต่ต้องไม่หลงลำพอง ควรผนึกกำลังเป็นหมู่คณะ ทำงานเป็นทีมจะประสบความสำเร็จมากกว่า

โชคลาภเงินทอง
ใน ช่วงต้นปีค่อนข้างดี ด้านรายรับทางตรงมีความแน่นอน ทำเท่าไหร่ก็ได้เท่า นั้น ทั้งยังมีลาภลอยผ่านเข้ามาแต่ไม่ควรหมกมุ่นกับการพนันขันต่อ สู้แสวงหา ลาภตรงดีกว่า หลังจากที่คุมค่าใช้จ่ายได้ น่าจะเก็บหอมรอมริบเงินทองสักก้อนเผื่อฉุกเฉิน ขึ้นมาได้ใช้สอย

สุขภาพร่างกาย
ปี นี้คนปีขาลมีสุขภาพแข็งแรงพอใช้ เพียงแต่วัยรุ่นปีขาลเลือดลมร้อนแรง ไม่ควร ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จนเกิดเรื่องวิวาทชกต่อย ท่านที่สูงอายุต้อง ดูแลร่างกาย งดเหล้าเลิกบุหรี่ระวังโรคเกี่ยวกับปอด โรคทางเดินหายใจ โรค หลอดลมอักเสบ เป็นต้น

เรื่องราวของความรัก
ท่าน ที่มีแฟนแล้ว ถึงเวลาควรที่จะเข้าพิธีวิวาห์ ท่านที่ยังเป็นโสดก็จะพบคนที่ ถูกใจ ตกอยู่ในห้วงอารมณ์ที่โรแมนติก ในทางกลับกันท่านที่มีครอบครัว แล้ว ควรรู้จักหักห้ามใจ อย่าพาตัวถลำลงไปในห้วงรักสามเส้า

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2529
หาก ท่านที่ยังศึกษาเล่าเรียน ผลการเรียนในปีนี้ค่อนข้างดี ถ้ากำลังหางานทำ จะได้งานที่ตัวเองรักชอบ ภายใต้ดาวที่ดี คนปีขาลมีมนุษย์ สัมพันธ์ดี โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม รู้สึกว่าชีวิตมากสีสัน แต่เอาแน่นอนไม่ได้ ผู้หญิงปีขาลควรเลือกคบ เพื่อน ให้ระวังผู้ชายคิดมิดีมิร้าย

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2517
ด้าน การงานมีความมั่นคง และเจริญก้าวหน้า นอกจากรายรับทางตรงแล้ว ยังมีโอกาสหา รายได้เพิ่มเติม ถ้าออกไปติดต่อธุรกิจข้างนอกจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เพียง แต่ยามพูดจาต้องระวัง อย่าได้ล่วงเกินคนอื่น เรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัว เอง อย่าได้ยุ่งเกี่ยวด้วย ท่านที่แต่งงานแล้ว อาจปราฏบุคคลที่สามผ่านเข้า มาในชีวิต

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2505
ท่าน ยังมีไฟอย่างเต็มเปี่ยม บวกับมีคนอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือหนุนส่งพบความ สำเร็จอีกขั้นหนึ่ง เพียงแต่สุขภาพค่อนข้างแย่ ควรผ่อนคลายตัวเอง อย่าให้ ความเครียดครอบงำ ระวังเรื่องโรคหวัด อย่าปล่อยให้กลายเป็นหลอดลมอักเสบหรือ ปอดอักเสบ ท่านที่มีลูกหลานควรเพิ่มการสื่อสารให้มากกว่าเดิม

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2493
ท่าน ที่มีนิสัยแข็งกร้าว ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร ดีที่อายุมากขึ้น กิจการมั่นคงตาม ลำดับ มีรายรับที่แน่นอน ไม่ควรลงทุนเกินตัว ทุกอย่างกระทำในสภาพที่ตัวเอง แบกรับได้ อย่าได้หูเบาหลงเชื่อคำคนโดยง่ายดาย ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดิน หายใจ ผู้ชายปีขาลอย่าได้ริอ่านมีรักนอกสมรส มิฉะนั้นจะเสียทรัพย์บั่นทอน สุขภาพ ผู้หญิงปีขาลไม่ควรออกนอกบ้านยามวิกาล จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุ

คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2481
ไม่ ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงปีขาล มีเรื่องอะไรอย่าได้เก็บงำไว้ในใจ ควรเพิ่มการ สื่อสารกับคนในบ้าน ทั้งระวังความปลอดภัยในเคหสถาน ถ้าไม่สบายต้องรีบหาหมอ อย่าลืมว่าเลี้ยงไข้ เหมือนกับเลี้ยงเสือ วันใดวันหนึ่งอาจอาละวาดขึ้นมา ขณะเดียวกันผู้ชายปีขาล ควรใส่ในในสุขภาพคู่ชีวิต ผู้หญิงปีขาลอย่าอยู่คนเดียวเงียบๆ
คนปีขาลที่เกิดปี พ.ศ.2469

ท่าน จัดว่าเป็นเสือในเตาหลอม มีโมโหโทโสรุนแรง อายุปูนนี้ควรลดโทสะลง มิฉะนั้น จะกระทบกระเทือนถึงสุขภาพร่างกาย อาหารการกินควรเน้นรสจืด ไม่ควรรับประทานอิ่มเกินไป การทำบุญทำทานจะนำมา ซึ่งความสบายใจ มากหรือน้อยไม่สำคัญขอให้มีศรัทธาก็พอ

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP