เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีมะแม

|


ดวงปี2552 ของคนเกิดปีมะแม

ดวงชะตาของคนปีมะแมประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
ก่อน อื่นต้องทำใจล่วงหน้าว่า กิจการในปีนี้ต้องยากลำบากก่อนแล้วค่อยสะดวกง่าย ดาย มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนน้อย ขณะที่คนต่ำช้ามีอยู่มากมาย ฉะนั้นขอร้องคน อื่นสู้ร้องขอต่อตัวเองดีกว่า ขณะเดียวกันก็ยึดหลักมากเรื่องหนึ่งมิสู้ลด น้อยเรื่องหนึ่ง มีมิตรสหายเพิ่มอีกคนหนึ่งดีกว่าเพาะสร้างศัตรูเพิ่มอีกคน หนึ่ง

โชคลาภเงินทอง
ภาย ใต้อิทธิพลของดาวทำลาย นำความสูญเสียใหญ่มาให้ ปีนี้จึงไม่ควรตัดสินใจลงทุนขนาดใหญ่ หรือว่าลดขนาด ของโครงการให้เล็กลง ไม่ว่าเป็นเรื่องอะไรอย่าได้เสนอหน้า ทำตัวเหมือนกับงู จำศีล หมอบนิ่งไม่เคลื่อนไหว ก็จะลดความเสียหายลงถึงระดับต่ำสุด เก็บออมกำลังเอาไว้รอปีหน้าฟ้าใหม่

สุขภาพร่างกาย
ท่าน ที่ร่างกายอ่อนแอหรือว่าเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่ก่อนยิ่งต้องดูแลรักษาร่างกายของ ตัวเอง เพื่อลดความรุนแรงของโรคภัย ระวังโรคภัยที่เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน อย่าตรากตรำงานหนักเกินไป แ นอกจากนั้นคนปีมะแมยังถูกดาวร้ายเข้ามา ต้องระวังของมีคมหรือวัตถุโลหะทำร้าย ไม่ควรขับรถเร็ว หรือออกกำลังหักโหม

เรื่องราวความรัก
ตำราโหราศาสตร์บอกว่า “หนึ่งเรื่องมงคลต้านภัยสามประการ”ถ้า คนปีมะแมจัดงานมงคล เช่นงานแต่งงาน มีลูกมีเต้าหรือว่าขึ้นบ้านใหม่ จะขจัด ปัดเป่าเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี แต่ถ้าเป็นคู่รักที่วางแผนแต่งงาน ปีนี้อาจ เกิดเหตุแทรกซ้อน คู่สามีภรรยาก็มีปากเสียงจนแทบเลิกร้างหันหลังให้แก่กัน

คนปีมะแมที่เกิดปี พ.ศ.2534
ท่าน ยังอยู่ในวัยศึกษา กลับประสบกับปีปะทะชน ทำให้ไม่สนใจเล่าเรียน ควรตั้งอก ตั้งใจให้มากกว่านี้ หรือคบหากับเพื่อนที่ขยันเรียนขณะเดียวกันก็อยู่ห่าง จากเพื่อนกินเพื่อนเที่ยว อย่าได้ยุ่งเกี่ยวกับการพนัน อย่าได้หยิบยืมเงิน เพื่อน มิฉะนั้นจะทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินๆทองๆ

คนปีมะแมที่เกิดปี พ.ศ.2522
หน้าที่ การงานกับโชคลาภเงินทองล้วนผันผวน ขึ้นแรงลงแรง มีทั้งวิกฤตและโอกาส เพียง แต่มีวิกฤตมากกว่าโอกาส ต้องเพิ่มความตื่นตัว เพิ่มความระมัดระวัง เดินหน้า ไปทีละก้าว เหมือนเดินอยู่บนผิวน้ำแข็ง ไม่ควรออกกำลังที่หักโหมรุนแรง ดูแล ความปลอดภัย ในเคหสถาน เรื่องราวความรักแปรปรวนได้โดยง่าย อาจถูกชิงรักหักสวาทไป

คนปีมะแมที่เกิดปี พ.ศ.2510
ใน ปีนี้คนปีมะแมรอบต่างๆ ท่านได้รับผลกระทบจากดวงดาวที่ให้ร้ายค่อนข้างรุนแรง การงานมีอุปสรรคขวาก หนาม ถูกเบื้องบนตำหนิติเตียน ลูกน้องเกียจคร้านการงาน ต้องทำด้วยตัว เอง ท่านยังมีความต้องการด้านวัตถุ อยากได้โน่นได้นี่ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ระวังว่าจะเกิดสภาพรายรับไม่พอกับ รายจ่าย ทั้งยังต้องระวังเรื่องอาหารการกิน คำนึงถึงสุขอนามัย

คนปีมะแมที่เกิดปี พ.ศ.2498
ท่าน ตกอยู่ในสภาพฟ้าข่มดินปะทะ ได้รับผลกระทบกับดาวที่ให้ร้ายเช่นกัน อย่าได้ ล่วงเกินผู้มีอำนาจ ตลอดจนเจ้านาย เผชิญกับความกดดันทั้งการงานและโชค ลาภ ทั้งต้องต้านภัยจากภายนอก และดูแลความสงบภายใน มีปัญหากับคนในบ้าน ถ้า เป็นปัญหาเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัย ควรปรึกษากับสมาชิกในครอบครัว อย่าได้ ด่วนตัดสินใจหากจัดงานมงคลจะลดความผันผวนแปรปรวนได้

คนปีมะแมที่เกิดปี พ.ศ.2486
ท่าน ก็ได้ดวงดาวส่งผลร้ายเช่นกัน ค่อนข้างรุนแรง ช่วงต้นปีควรจะไปทำบุญสร้างกุศล ขอให้ถือว่าเงินทองเป็นของ นอกกาย สุขภาพร่างกายมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าเจ็บไข้ได้ป่วย อย่าได้ เสียดายเงินทอง ควรไปหาหมอแต่เนิ่นๆ
คนปีมะแมที่เกิดปี พ.ศ.2474

ดาว การเงินหมอง โดยเฉพาะผู้หญิงปีมะแมระวังว่าจะสูญเสียทรัพย์สินของมีค่า ทั้ง ยังต้องระวังโรคความดันโลหิต โรคเกี่ยวกับสมอง ขอให้ถือว่าสุขภาพคือทรัพย์สินเงินทอง มีเงินมีทองก็ซื้อสุขภาพไม่ได้ ไม่ ควรไปเยี่ยมคนไข้ที่โรงพยาบาล แลไม่ไปร่วมงานศพหรือรับประทานของว่างในงานศพ

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP