เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงปี2552 ของคนเกิดปีระกา

|


ดวงปี2552 ของคนเกิดปีระกา
ดวงชะตาของคนปีระกาประจำปีพ.ศ.2552 มีดังนี้
หน้าที่การงาน
ปี นี้คนปีระกาจะมีดาวบุ๋นและดาวบู๊ส่องชีวิต ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ค่อย เกิดขึ้น ฉะนั้นไม่ว่าท่านรับราชการแผนกบุ๋นหรือบู๊ ล้วนมีความเจริญก้าวหน้า ท่านที่ทำงานด้านครีเอทีฟ ด้านความคิดสร้าง สรรค์ จะได้ผลดีเช่นกัน ส่วนท่านที่เป็นผู้นำองค์กร หรือเจ้าหน้าที่บริหาร ระดับสูง ก็สามารถนำบริษัทสู่ความสำเร็จ
โชคลาภเงินทอง
ปี นี้คนปีระกามีชื่อเสียงมากกว่าร่ำรวยเงินทอง เพราะว่าปีนี้ไม่มีดาวสมบัติขนาดใหญ่ส่องชีวิต คงได้แต่แสวงหารายรับจากโชค ลาภทางตรง มีแต่พึ่งลำแข็งของตัวเอง มีแต่ขยันขันแข็ง จึงได้รับทรัพย์สิน เงินทอง อีกอย่างหนึ่งคือครึ่งปีแรกแสวงหาเงินทองด้วยความยากลำบาก ครึ่งปี หลังค่อยสะดวกราบรื่น
สุขภาพร่างกาย
ดาว ร้ายที่เล็งชีวิตในปีนี้ ส่วนใหญ่เกี่ยวพันถึงร่างกายและการใช้ชีวิตประจำ วัน ฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงจากกีฬาทางน้ำ หรือว่าปีนเขาขึ้นสู่ที่สูง ท่านที่ เลี้ยงสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน อาจถูกสัตว์เลี้ยงกัดทำร้ายหรือเวลาเข้าครัวทำ อาหาร อาจรับบาดเจ็บถูกมีดบาด วิธีแก้เคล็ดคือ บริจาคโลหิต อาจช่วยให้รอด พ้นได้ โรคภัยควรระวังคือ โรคไต และโรคทางเดินปัสสาวะ
เรื่องราวความรัก
ดาว แห่งความรักปีนี้ไม่ค่อยสดใสเท่าที่ควร สู้ทุ่มเทแรงกายแรงใจกับหน้าที่การ งานดีกว่า ถึงแม้พบเจอเพศตรงข้าม ตอนแรกแค่คบเป็นเพื่อน แล้วค่อยพัฒนาเป็น แฟน ผู้ชายปีระกาควรระวังผู้หญิงที่ดุร้ายขาดเหตุผล ต้องหลีกเลี่ยงตั้งแต่ ต้น
คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2536
ท่าน ยังอยู่ในวัยศึกษา ควรฉวยโอกาสที่ดาวเทพเจ้าการศึกษาส่องชีวิต ท่านควร ตั้งใจเล่าเรียน เตรียมตัวสอบเข้าสถาบันอุดมศึกษา ขณะเดียวกันชะตาดาวร้าย เรื่องความรักแรงกล้า อย่าเพิ่งริมีแฟน จะกระทบกระเทือนผลการเรียน ถึงแม้ไม่ถึงกับใช้กระบี่ตัดใยรักแต่สมควรสะสาง ปัญหาอย่างมีสติสัมปชัญญะดีกว่า
คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2524
ท่าน มีผลงานโดดเด่น ได้รับคำชมจากเจ้านาย ถ้าไม่พอใจงานที่ทำอยู่ ก็สามารถ เปลี่ยนงานใหม่ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และป้องกันอุบัติภัยทางน้ำ คน ปีระกาที่มีแฟนแล้วหากคบหาดูใจแน่นอน ก็เตรียมเข้าสู่พิธีวิวาห์
คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2512
ถ้า ท่านเป็นลูกจ้าง ปีนี้จะได้เลื่อนตำแหน่งเพิ่มเงินเดือน หากท่านเป็นเจ้าของ กิจการ ผลประกอบการแค่เสมอตัว เพราะว่าปีนี้ไม่มีดาวสมบัติส่องชีวิต หากจัด งานมงคล เช่นซื้อบ้าน แต่งงานหรือมีลูกมีเต้าจะมีส่วนช่วยเสริมดวงชะตา อาจ เกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง อย่าได้ขับรถเร็วเกินไป
คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2500
คน ปีระกาที่เป็นเจ้าของธุรกิจ แม้มีความสามารถในการสร้างผลกำไร ขณะเดียวกันก็ มีค่าใช้จ่ายสูง ท่านมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ยินดีช่วยเหลือคนอื่น คนอื่นก็ ยินดีช่วยเหลือท่าน หากคิดลงทุนควรลงทุนในระยะยาว ด้านสุขภาพร่างกาย ให้ ระวังโรครับไต และระบบทางเดินปัสสาวะ
คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2488
แม้ ท่านจะมีอายุล่วงเลยเลขหกมานานหลายปี หากยังมีไฟแรง ท่านที่อยู่ในตำแหน่งจะ มีรายได้เพิ่มมากขึ้น การลงทุนให้ผลตอบแทนดี ช่วงปลายปีสุขภาพไม่สู้ดี ต้อง ดูแลร่างกายเป็นพิเศษ เป็นอะไรต้องไปหาหมอ
คนปีระกาที่เกิดปี พ.ศ.2476

ดาว ร้ายที่เล็งชีวิตส่องผลถึงสุขภาพร่างกาย ถึงแม้มีดาวมงคลเข้ามาช่วยขจัดไป บางส่วน แต่ยังต้องเสียทรัพย์สะเดาเคราะห์ ถ้าไม่สบายต้องไปพบแพทย์ อย่าได้ เสียดายเงินทอง ท่านมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง ได้สัมผัสกับความอบอุ่นของ ครอบครัว ข้อคิดเห็นของท่านมีส่วนช่วยให้ลูกหลานประสบความสำเร็จ

รูปประกอบจากอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP